ขอเชิญร่วมงานวันสื่อสารแห่งชาติ กสทช.ทุ่มงบ 5 ล้านบาท จัดงาน NET 2014

       

กสทช. ทุ่มงบ 5 ล้านบาท จัดงานวันสื่อสารแห่งชาติ (NET 2014) 


รวมภาคเอกชนผู้ให้บริการกิจการกระจายเสียง โทรทัศน์ และโทรคมนาคม ในช่วงวันที่ 2-4 สิงหาคม 2557 ที่สำนักงาน กสทช. คาดกันว่าในงานจะมีผู้ประกอบการนำกล่องรับทีวีดิจิตอลมาจำหน่ายในระดับราคา 690 บาท เท่ากับราคาคูปอง นอกจากนั้นยังมีผู้ให้บริการมือถือนำสินค้าราคาพิเศษมาจำหน่ายด้วย
    "พล.อ.อ.ธเรศ ปุณศรี ประธานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติหรือ(กสทช.) เปิดเผยว่า กสทช. พร้อมด้วยกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ไอซีที)  และผู้ประกอบการภาคเอกชน ในธุรกิจอุตสาหกรรม กิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ กิจการโทรคมนาคม กว่า 30 ราย ได้เข้าร่วมจัดงาน “วันสื่อสารแห่งชาติ” ระหว่างวันที่ 2-4 สิงหาคม ที่สำนักงาน กสทช. เพื่อแสดงศักยภาพความก้าวหน้าของการสื่อสารในประเทศไทย ที่มีประวัติการพัฒนามายาวนานอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน   

ขณะที่ นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. กล่าวว่า ภายในงานจะมีการจัดกิจการรมให้ความรู้ การแสดงเทคโนโลยีล้ำสมัย และการจัดจำหน่ายสินค้าในราคาเศษ จากทางผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ และผู้ประกอบการช่องรายการทีวีดิจิตอล เช่น การจัดนิทรรศการแสดงการเตรียมความพร้อมเข้าสู่การใช้เทคโนโลยี 4จี และการจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาด โดยภายในงานจะเป็นครั้งแรกที่มีการจัดจำหน่ายกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลที่มีคุณภาพมาตรฐาน ในราคา 690 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ เท่ากับมูลค่าคูปองเงินสนับสนุนค่าอุปกรณ์รับชมทีวีดิจิตอล ที่จะแจกให้แก่คนไทย 22.9 ล้านครัวเรือน ในเดือนกันยายนนี้ เพื่อแสดงถึงคุณภาพของอุปกรณ์ที่ประชาชนสามารถนำคูปองเงินมาใช้สิทธิ์แลกได้ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้านขายสแตนเลส ขอนแก่น [ช.อุปกรณ์การช่าง]

อยากซื้อเต็นท์พับได้ เพื่อใช้ในการขายของตลาดนัด ต้องเลือกแบบไหนดี ?

ปรีชาการช่างเวนติเลเตอร์ ผู้ผลิตลูกหมุนระบายอากาศ สมุทรสาคร