สร้างบ้านแบบน็อคดาวน์สำเร็จรูป กับHappy ดีอย่างไร

บ้านน็อคดาวน์สําเร็จรูป HAPPY แตกต่างอย่างไร ?


1. โครงสร้าง คือส่วนสําคัญที่สุดของบ้าน บ้านนั้นจะแข็งแรงหรือไม่ขึ้นอยู่กับโครงสร้างเป็นหลัก ซึ่งในส่วนนี้เราจึงออกแบบและคํานวนการรับนํ้าหนักตามหลักวิศวกรรมพร้อมทั้งเลือก “galvanized steel” คือเหล็กกล้าที่ผ่านกระบวนการเคลือบสังกะสี ที่มีคุณสมบัติเด่นกันสนิมมากกว่า20 ปี ในการทําโครงสร้างเป็นหลัก
2. ผนัง เนื่องจากบ้านน็อคดาวน์สําเร็จรูปใช้หลักการผนังรับนํ้าหนัก ผนังจึงเป็นปัจจัยสําคัญ เราจึงเลือก “ผนัง EPS FOAM ชนิดไม่ลามติดไฟ” ซึ่งขนาดปกติหนา 5 cm. และ ขนาดพิเศษ หนา10 cm. ผนังทั้ง 2 ด้านเป็นแผ่นเหล็กแข็งแรงและยังมีฉนวนอยู่ตรงกลางที่ช่วยทำให้บ้านเย็นขึ้นอย่างแท้จริง ช่วยลดพลังงานไฟฟ้าจากการใช้เครื่องปรับอากาศ
3. หลังคา อีกปัจจัยสำคัญหนึ่งที่จะทําให้บ้านเย็นเราจึงเลือกใช้ “หลังคา EPS FOAM ชนิดไม่ลามติดไฟ” ซึ่งมีท้องพื้นเรียบ ทําให้เราไม่ต้องเพิ่มงบประมาณในการปูฉนวนกันความร้อนที่ใต้หลังคาและติดตั้งฝ้าเพิ่มเติมจึงทำประหยัดงบประมาณได้มาก
4. ค่าขนส่งถูกกว่า เนื่องจากสินค้าของเราเป็นการประกอบในพื้นที่ จึงทําให้ค่าขนส่งต่อเที่ยวได้จำนวนมาก ยิ่งพื้นที่มีมาก ยิ่งประหยัด เราได้แก้ไขข้อด้อยของบ้านน็อคดาวน์สําเร็จรูป และ ยังคงรักษาข้อดี เช่น ค่าก่อสร้างที่ถูก ก่อสร้างรวดเร็วทั้งยังรื้อถอนโยกย้ายได้ง่าย ตามคุณสมบัติบ้านสําเร็จรูปทั่วไป เพื่อทำให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้านขายสแตนเลส ขอนแก่น [ช.อุปกรณ์การช่าง]

อยากซื้อเต็นท์พับได้ เพื่อใช้ในการขายของตลาดนัด ต้องเลือกแบบไหนดี ?

ปรีชาการช่างเวนติเลเตอร์ ผู้ผลิตลูกหมุนระบายอากาศ สมุทรสาคร