รถตัดหญ้านั่งขับ แบบไหนดี

สำหรับเครื่องมือที่ช่วยให้การตัดหญ้าในสวน มีหลากหลายประเภท มีตั้งแต่มีด พร่า เครื่องตัดหญ้าใช้เครื่องยนต์ หรือเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า ที่กล่าวมาทั้งหมด สำหรับพื้นที่สวนขนาดเล็ก ถ้าถ้าเป็นพื้นที่สวนขนาดใหญ่มากเกิน5ไล่ขึ้นไป เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่าคงเสร็จช้า แต่ถ้าเป็นรถตัดหญ้านั่งขับ คงทำงานได้ดีกว่า เสร็จงานเร็วกว่า ไม่เปลืองแรงงาน รถตัดหญ้านั่งขับก็มีหลายประเภท เบ่งออกคราวๆได้3ประเภท แบบที่1 รถตัดหย้านั่งขับในสวน สำหรับหญ้าสูง ที่นิยมก็มาจากประเทศญี่ปุ่น เช่นยี่ห้อorec แบบที่2 รถตัดหญ้านั่งขับ ตัดสนามหญ้า สำหรับตัดสนามหญ้า สนามฟุตบอล ที่นิยมจะมาจากประเทศอเมริกา เช่นยี่ห้อ MTD และ cub cadet และสุดท้ายรถตัดหญ้าในสนามกอร์ฟ หญ้าสนามกอล์ฟเป็นหญ้าที่สั้นมาก ต้องใช้ใบตัดชนิดพิเศษหรือที่เรียกว่าใบตัดแบบพวง ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมคือ ยี่ห้อtoro รถตัดหญ้านั่งขับ ถ้ารู้ว่าใช้ตัดอะไรก็ซื้อให้ถูก จะได้มานั่งปวดหัวกันทีหลัง
ขอบคุณ mowersmart.com

ความคิดเห็น

  1. According to Stanford Medical, It's really the ONLY reason women in this country get to live 10 years more and weigh on average 42 pounds less than we do.

    (And realistically, it really has NOTHING to do with genetics or some secret diet and EVERYTHING to do with "HOW" they are eating.)

    BTW, I said "HOW", and not "WHAT"...

    CLICK this link to see if this brief questionnaire can help you decipher your true weight loss potential

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

แนะนำความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้านขายสแตนเลส ขอนแก่น [ช.อุปกรณ์การช่าง]

อยากซื้อเต็นท์พับได้ เพื่อใช้ในการขายของตลาดนัด ต้องเลือกแบบไหนดี ?

ปรีชาการช่างเวนติเลเตอร์ ผู้ผลิตลูกหมุนระบายอากาศ สมุทรสาคร