ทีวีดิจิตอลล่าสุด:new)tv ช่องใหม่จะออกอากาศเต็มรูปแบบ 1สิงหาคม 2557

ค่ายสี่พระยา-นสพ.เดลินิวส์ เปิดตัวทีวีดิจิตอล ช่อง 18 ที่สยามพารากอน 

เป็นความเคลื่อนไหวในทางโทรทัศน์ของสื่อใหญ่ ต่อจาก ไทยรัฐทีวี ที่เปิดกิจการไปก่อนหน้านี้ มีผู้รับเชิญไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง 
         New)tv บริหารงานโดย “โก้” ภาณุชัย เหตระกูล ศรีนวลนัด เป็นกรรมการบริหาร ดีเอ็น บรอดคาสท์ จำกัด และเป็นผู้อำนวยการสถานี นับเป็น อีกท่านหนึ่งของสังคมธุรกิจปัจจุบัน คนรุ่นใหม่ พร้อมที่จะผลักดันงานตามเป้าหมาย
          เราจะทำตามสัญญา. ขอเวลา3ปี โทรทัศน์ช่อง 18 นี้ ติดอันดับ 1 ใน 5 ของช่องทีวีที่ได้รับความนิยม………
การออกอากาศอย่างเต็มรูปแบบ จะเกิดขึ้นภายในวันที่ 1 สิงหาคม 57 เป็นต้นไป ที่จัดงานใหญ่วันนี้เป็นเพราะต้องการเน้น “18” วันที่ 18 เวลา 18 นาฬิกา คือ นิวทีวีช่อง 18
กิจการโทรทัศน์ new)tv ช่อง18 ของค่ายสี่พระยา ได้วางงบประมาณ 5 พันล้านบาท คำนวณตามระบบแค้ช- อินโฟลว์ จะคุ้มทุนภายในเวลา 7 ปี อีก 8 ปีที่เหลือตามระยะเวลาสัญญากับ กสทช. เป็นวินาทีแห่งกำไร
โทรทัศน์ เหมือนกับ หนังสือพิมพ์ และภาพยนตร์ ทั้งหมดนี้ใครมีเงินก็ทำได้ แต่ทำแล้วจะขายได้หรือไม่ได้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง หนังทำออกฉายแล้วจะมีคนดูหรือไม่ มีส่วนเกี่ยวข้องกับคนทำหนังเพียงเล็กน้อย ถ้าเป็นนักทำหนังที่แฟนหนังรู้จัก คุ้นเคย ฝีมือขั้นเทพ ก็นับเป็นเครดิตผู้สร้าง-ผู้กำกับ คือขายกินได้ตามบุญที่สะสมไว้ หนังสือพิมพ์ พิมพ์ออกมาแล้ววางขายทั่วไป แต่จะบังคับให้ซื้อ ทำไม่ได้โดยเด็ดขาด การจะซื้ออ่านหรือบอกรับเป็นสมาชิกรายวัน อยู่กับการตัดสินใจของลูกค้า หนังสือพิมพ์จะมีไซส์ขนาดไหน L-M-S อย่างไร แต่ละค่ายมี “ยอดจำหน่าย” เป็นตัววัด
โทรทัศน์ก็เช่นกัน ออกอากาศแล้ว มีวิวเวอร์เท่าไร ก็ขึ้นอยู่กับการนำเสนอ ซึ่งเกิดจากการดีไซน์ ออกมาเห็นแล้วต้องโดนใจและเป็นรูปธรรม อันเป็นงานหนักที่สุดเพราะต้องไม่ลืมว่า ความสิ้นเปลืองเกิดขึ้นทุกเสี้ยววินาทีของแต่ละวัน หรืออีกนัยหนึ่ง 24 ชั่วโมงเต็มๆ ในแต่ละวันนั้น จอดำไม่ได้
โทรทัศน์วันนี้ มีให้เลือกหลายช่อง เป็นสงครามแย่งชิงศรัทธาประชาชน New)tv เป็นของใหม่ ได้เปรียบสถานเดียวคือ คนดู “อยากลองของใหม่” ชื่อ “ทีวีใหม่” จะใหม่อย่างไรต้องลองเปิดดูอยู่แล้ว  
    แหล่งที่มา:โดย ทองเค คอลัมนิสต์แห่ง หนังสือพิมพ์บ้านเมือง
ผังรายการล่าสุดที่จะออกอากาศ วันที่1 สิงหาคม 2557
เพิ่มคำอธิบายภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้านขายสแตนเลส ขอนแก่น [ช.อุปกรณ์การช่าง]

อยากซื้อเต็นท์พับได้ เพื่อใช้ในการขายของตลาดนัด ต้องเลือกแบบไหนดี ?

ปรีชาการช่างเวนติเลเตอร์ ผู้ผลิตลูกหมุนระบายอากาศ สมุทรสาคร