สั่งลุย'หน่อง'ผลิตรายการดีๆป้อนดิจิตอล SD 28 & Family 13

สงครามชิงโฆษณาและฐานผู้ชมของเจ้าของทีวีดิจิตอลกำลังเข้มข้น เหล่าผู้จัดก็ลุย

 ป้อนทีวีดิจิตอลกันอย่างคึกคักเช่นกัน ล่าสุด "หน่อง อรุโณชา" บิ๊กบอส บรอดคาซท์ ไทยฯ ลุยผลิตรายการป้อนทีวีดิจิตอลกับเค้าด้วยเหมือนกัน


"หน่อง อรุโณชา" เผยว่า "ช่วงนี้รูปแบบรายการทีวีดิจิตอลช่องต่างๆ เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น กสทช. ก็วางแผนทยอยแจกคูปอง เพื่อให้ประชาชนมีโอกาสชมระบบทีวีดิจิตอลอย่างทั่วถึง จะทำให้มีทางเลือกดูรายการ หรือช่องทีวีที่ชอบมากขึ้น ส่วนผู้ที่ได้รับสัมปทานก็จะต้องทำผังรายการให้น่าสนใจ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นข่าว ละคร สารคดี รายการเด็ก ฯลฯ เพื่อดึงฐานผู้ชม

"ในส่วนของบรอดคาซท์ฯ เอง มีโปรเจกต์ผลิตรายการใหม่ เพื่อนำไปออกอากาศทีวีดิจิตอลด้วย ทางช่อง SD 28 เราได้ดึง รักจัดเต็ม ไปออนแอร์ทุกพุธ เวลา 22.00 น. และทุกพุธเว้นพุธ ทางช่อง 3 ออริจินอล เวลา 23.15 น. ก็ยังสามารถรับชมได้อยู่ นอกจากนี้มีอีก 2 รายการ คือซูเปอร์บอย ที่นำเสนอเรื่องราว
วัยรุ่นทั้งชาย-หญิง มีหนุ่มหล่อ 8 คน เป็นพิธีกร ออนแอร์ทุกศุกร์ เวลา 22.00 น.   "อีกรายการฮาทะลุจอ เป็นทอล์ก&โชว์ ที่ได้ เปิ้ล นาคร กับกาละแมร์ เป็นพิธีกร ออนแอร์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ส่วนช่อง Family 13 เราผลิตรายการ Wow English สอนภาษาอังกฤษแนวคอเมดี้ สนุกสนาน น่ารัก ได้ความรู้ความเข้าใจภาษาอังกฤษ ต้อนรับ AEC มี อ.ลูกกอล์ฟ คณาทิป อ.อดัม จะช่วยเคลียร์ทุกปัญหาของการใช้ภาษาอังกฤษ จะออนแอร์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00 น.   "ทุกรายการรับชมได้ตั้งแต่ปลายปีนี้ ในส่วนละครเรามีโปรเจกต์ที่จะผลิตป้อนช่องทีวีดิจิตอลด้วย ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเตรียมการ ปีหน้าน่าจะมีอะไรเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นค่ะ"  เอ้า! เตรียมล้างตาดูกันได้
แหล่งที่มา:ข่าวบันเทิง หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้านขายสแตนเลส ขอนแก่น [ช.อุปกรณ์การช่าง]

อยากซื้อเต็นท์พับได้ เพื่อใช้ในการขายของตลาดนัด ต้องเลือกแบบไหนดี ?

ปรีชาการช่างเวนติเลเตอร์ ผู้ผลิตลูกหมุนระบายอากาศ สมุทรสาคร